Xuân yêu thương - LCĐ Khoa ĐTVT 2018

18:47 - 05 02 2018

Bên cạnh nhiệm vụ chính là học tập, LCĐ Khoa Điện tử - Viễn thông luôn nỗ lực tạo ra cơ hội để các sinh viên của LCĐ có thể tham gia vào các hoạt động phục vụ cộng đồng nhằm mục đích đóng góp một phần nhỏ vào việc xây dựng xã hội, đồng thời nuôi dưỡng lòng nhân ái, và hình thành ý thức đóng góp cho tập thể và xã hội trong mỗi sinh viên. Để thực hiện mục đích ý nghĩa này, nhân dịp xuân về, ngày 28/01/2018, LCĐ Khoa Điện tử - Viễn thông đã tổ chức hoạt động từ thiện “Xuân yêu thương” tại Trung tâm xã hội Quảng Nam - thành phố Hội An. Đây là nơi nuôi dưỡng hơn 100 cụ già neo đơn và khuyết tật với điều kiện vô cùng khó khăn.

Đồng hành cùng chương trình còn có 2 nhà tài trợ chính:

  • Công ty Scavi Huế (Khu Công nghiệp Phong Điền, Thị trấn Phong Điền, Huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế)
  • Trung tâm dịch vụ kỹ thuật hàng không Đà Nẵng – Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng

Ngoài ra, quỹ từ thiện năm nay còn nhận được sự ủng hộ lớn từ các thầy cô Khoa Điện tử - Viễn thông và các chi đoàn thuộc LCĐ. Với kinh phí quyên góp được, LCĐ Khoa Điện tử - Viễn thông cùng với các nhà tài trợ đã tặng 115 suất quà gồm áo len, mũ len cho các cụ già, và nhiều nhu yếu phẩm cho Trung tâm. Bên cạnh đó, các sinh viên của LCĐ và nhà tài trợ cũng đã mang đến cho các cụ già các tiết mục giao lưu văn nghệ thân vui, những cuộc trò chuyện tuy ngắn ngủi nhưng ấm áp tình thương với mong muốn đem lại cho các cụ già một mùa xuân đủ đầy và hạnh phúc.

“Hạnh phúc là sẻ chia” – hẹn gặp lại các bạn sinh viên trong Chương trình từ thiện năm sau với nhiều hoạt động nhân văn và ý nghĩa cho cộng đồng.

Các đoàn viên LCĐ Khoa ĐTVT trang trí lại trung tâm với mong muốn các cụ có một mùa xuân mới vui tươi

Ông Nguyễn Thế Phiệt - đại diện Trung tâm dịch vụ kỹ thuật Hàng Không – Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng phát biểu

Ông Trần Phước Tuấn – giám đốc Trung tâm xã hội Quảng Nam phát biểu cám ơn

Tiết mục giao lưu của các cụ

Các sinh viên của LCĐ Khoa ĐTVT và nhà tài trợ trao quà và giao lưu với các cụ

Toàn đoàn chụp hình lưu niệm tại trung tâm

Nộp hồ sơ xét tuyển theo Đề án tuyển sinh riêng của Trường Đại học Bách khoa, ĐHĐN theo phương thức trực tuyến 2020
Trong điều kiện thực hiện giãn cách xã hội do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thí sinh chưa nộp hồ sơ xét tuyển theo phương thức xét tuyển theo Đề án tuyển sinh riêng của Trường có thể đăng...