Seminar về FPGA và trình diễn thiết bị thực tế

10:04 - 20 05 2022

Sáng ngày 10/5, tại phòng E101, CLB SV NCKH Pioneer Khoa Điện Tử Viễn Thông phối hợp cùng với Giám đốc Acronics Solutions trình bày Seminar FPGA và trình diễn demo thiết bị vi mạch thực tế với sự tham gia của hơn 40 bạn sinh viên trong khoa. Về phía Lãnh đạo Khoa Điện Tử Viễn Thông, đến dự có Thầy Phan Trần Đăng Khoa đại diện lãnh đạo phát biểu ý kiến.

TS. Phan Trần Đăng Khoa - Phó trưởng Khoa Điện tử Viễn thông phát biểu

Tại buổi hội thảo, anh Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc Acronics Solutions trực tiếp trình bày về thế mạnh của công nghệ FPGA, xu hướng phát triển lĩnh vực thiết kế vi mạch áp dụng công nghệ FPGA. Công ty đã giới thiệu các cơ hội thực tập tốt nghiệp và cơ hội làm đồ án tốt nghiệp, đặt biệt sinh viên có thể tham gia trực tiếp các dự án đang thực hiện tại công ty.

Bên cạnh nắm được các kiến thức và cơ hội việc làm về lĩnh vực thiết kế vi mạch và FPGA, Công ty đã tổ chức giao lưu bài mini test, một số bạn rất hào hứng tham gia và được kết quả rất tốt. Ngoài ra, trò chơi ô chữ gồm các câu hỏi liên quan đến khoa học kỹ thuật cũng được nhiều bạn hăng hái trả lời.

Anh Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc Acronics Solutions trực tiếp trình bày về thế mạnh của công nghệ FPGA


Một số hình ảnh hoạt động trong buổi Seminar

Khoa Điện Tử - Viễn Thông và CLB Pioneer xin chân thành cảm ơn anh Nguyễn Trọng Tuấn cùng quý công ty Acronics Solutions đã dành thời gian chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích trong buổi seminar này.

Buổi seminar đã kết thúc nhưng vẫn còn nhiều sự kiện hấp dẫn chờ đón chúng ta. Vì vậy hãy tiếp tục theo dõi CLB Pioneer các bạn nhé.

Sinh viên nếu quan tâm các cơ hội làm việc tại công ty thì có thể gửi CV về email: techs.acsolutions@gmail.com!

Nộp hồ sơ xét tuyển theo Đề án tuyển sinh riêng của Trường Đại học Bách khoa, ĐHĐN theo phương thức trực tuyến 2020
Trong điều kiện thực hiện giãn cách xã hội do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thí sinh chưa nộp hồ sơ xét tuyển theo phương thức xét tuyển theo Đề án tuyển sinh riêng của Trường có thể đăng...