HỢP TÁC VỚI FPT SOFTWARE VÀ CÔNG TY SẢN XUẤT BÁN DẪN NXP

17:04 - 11 06 2020

Ngày 04/6/2020, Khoa Điện tử - Viễn thông có buổi làm việc với đoàn FPT Software và Công ty sản xuất bán dẫn NXP về hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu và cung ứng nguồn nhân lực. Kết thúc phiên làm việc, cả hai bên đã thống nhất một số hướng hợp tác tiềm năng trong thời gian tới.

Được biết, NXP là công ty sản xuất bán dẫn trong Top 10 trên thế giới. Hiện nay, công ty đang quan tâm đến các mảng điện tử phục vụ cho lĩnh vực sản xuất ôtô, trong đó có hệ thống nhúng, IoTs, Deep learning, xử lý tín hiệu radar và lidar,... Đây cũng là các mảng liên quan trực tiếp đến đào tạo và nghiên cứu của Khoa Điện tử - Viễn thông. Giữa hai bên cũng đã trao đổi để đưa ra hướng hợp tác trong tương lai.

Bên cạnh đó, FPT Software cũng hoan nghênh các hợp tác trong đào tạo nhằm giúp sinh viên có kiến thức thực tiễn nhiều hơn thông qua các hoạt động thỉnh giảng bởi FPT Software, triển khai Capstone Projects (đồ án tốt nghiệp dưới sự hướng dẫn của công ty) và thực tập, kiến tập.

Ông David Scrcek trình bày về các hướng sản xuất và nghiên cứu của công ty NXP


BLĐ Khoa Điện tử - Viễn thông cùng với Đại diện của FPT Software và Công ty NXP
 

Nộp hồ sơ xét tuyển theo Đề án tuyển sinh riêng của Trường Đại học Bách khoa, ĐHĐN theo phương thức trực tuyến 2020
Trong điều kiện thực hiện giãn cách xã hội do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thí sinh chưa nộp hồ sơ xét tuyển theo phương thức xét tuyển theo Đề án tuyển sinh riêng của Trường có thể đăng...