WORKSHOP PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG TRÊN RENESAS CLOUD KIT BỞI CÔNG TY THIẾT KẾ RENESAS

16:06 - 10 04 2023

WORKSHOP “PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG TRÊN RENESAS CLOUD KIT” BỞI CÔNG TY THIẾT KẾ RENESAS

Ngày 8/4/2023, tại Trường Đại học Bách khoa, Công ty Thiết kế Renesas đã tổ chức buổi workshop “Phát triển ứng dụng trên Renesas Cloud Kit” cho các sinh viên của Khoa ĐTVT và Khoa CNTT. Buổi workshop nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ và tài trợ của Công ty Renesas đối với công tác đào tạo của hai khoa.

Trong buổi workshop, các kỹ sư từ Công ty Renesas ở trụ sở chính tại Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Đà Nẵng đã giới thiệu các thông tin cơ bản về Cloud Kit của công ty phát triển và hướng dẫn sinh viên thực hành trực tiếp trên các Kit này. Ngoài ra, các kỹ sư của công ty còn chia sẻ với các sinh viên các kinh nghiệm để làm việc hiệu quả trong lĩnh vực nhúng và thiết kế vi mạch.

Trước đó, Công ty Renesas đã tài trợ 50 bộ Cloud Kit kèm theo các mô-đun chuyên dụng để Khoa ĐTVT và Khoa CNTT sử dụng trong giảng dạy, thực hành/thí nghiệm, dự án nghiên cứu khoa học của sinh viên. Ngoài ra, mỗi Kit còn được tặng kèm tài khoản AWS (Amazon Web Service) để phát triển các ứng dụng IoT.

Sau buổi workshop, Công ty Renesas sẽ tiếp tục hỗ trợ để các giảng viên và sinh viên của hai khoa có thể sử dụng thành thạo Cloud Kit này.

FIY: Công ty Renesas luôn nằm trong top các nhà cung cấp MCU lớn nhất thế giới.

 

HỢP TÁC VỚI FPT SOFTWARE VÀ CÔNG TY SẢN XUẤT BÁN DẪN  NXP
Ngày 04/6/2020, Khoa Điện tử - Viễn thông có buổi làm việc với đoàn FPT Software và Công ty sản xuất bán dẫn NXP về hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu và cung ứng nguồn nhân lực. Kết thúc phiên làm...