KHOA ĐTVT TIẾP NHẬN THỰC TẬP SINH VÀ NGHIÊN CƯÚ VIÊN QUỐC TẾ 2023

10:31 - 12 05 2023
   Thông qua các hợp tác quốc tế, trong học kỳ 2 của năm học 2022-2023, Khoa ĐTVT đã tiếp nhận 2 sinh viên từ trường Polytech Grenoble (Pháp). Trong thời gian 3 tháng, các thực tập sinh thực hiện các dự án về Machine learning và Deep learning dưới sự hướng dẫn của các giảng viên của Khoa ĐTVT. Bên cạnh đó, các sinh viên của Khoa ĐTVT được khuyến khích giao lưu các thực tập sinh quốc tế để làm quen với các nền văn hoá khác nhau.
   Ngoài ra, trong đầu tháng 5 này, Khoa ĐTVT cũng đã tiếp nhận 1 nghiên cứu viên từ trường Dicle University (Thổ Nhĩ Kỳ) sang trao đổi học thuật theo chương trình Erasmus+. Trong một tuần làm việc tại Khoa ĐTVT, nghiên cứu viên đã có các buổi seminar khoa học với các giảng viên của khoa về các chủ đề ứng dụng Machine learning và Deep learning trong nhận dạng tín hiệu điện não (EEG). Các nghiên cứu hướng đến hỗ trợ trong chẩn đoán đối với các bệnh liên quan đến thần kinh như Alzheimer.
   Khoa ĐTVT chú trọng đến các hợp tác quốc tế nhằm trao đổi sinh viên, tạo môi trường giao lưu kiến thức và văn hoá cho sinh viên. Việc tiếp xúc với môi trường và văn hoá mới mang lại cho sinh viên nhiều giá trị về nhận thức, tư duy và thái độ.