Tham Quan Công Ty FPT Đà Nẵng Của Sinh Viên ĐTVT
Vào ngày 14/10 vừa quan, sinh viên chương trình tiên tiến trường Đại Học Bách Khoa đã có một chuyến tham quanh tòa nhà FPT Complex Đà Nẵng cùng với những bạn sinh viên ở chương trình truyền thống. Có thể nói rằng, đây là một cuộc gặp gỡ và giao lưu vô cùng bổ ích và ý nghĩa. Sinh viên không những có được cơ hội để hiểu rõ hơn về lịch sử, quy mô và các hoạt động dịch vụ của doanh nghiệp, mà đó còn là dịp để công ty nắm bắt rõ hơn về năng lực, nhu cầu và mong muốn việc làm tương lai của các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên năm cuối.
Buổi giao lưu bắt đầu lúc 9:00 sáng, sinh viên được cán bộ công ty dẫn đi vòng quanh tòa nhà để xem những cơ sở hạ tầng hiện đại cũng như những phòng óc làm việc với không gian chuyên nghiệp, tuyệt vời. Được biết, tòa nhà FPT Complex Đà Nẵng đang trong quá trình đầu tư xây dựng, và sau khi hoàn thành, nó sẽ có cấu trúc của một chiếc trống đồng nhìn từ trên cao xuống.
Chương trình giao lưu sinh viên – doanh nghiệp bắt đầu 30 phút sau đó. Bài thuyết trình về lịch sử hình thành, chiến lược và mục tiêu của doanh nghiệp đã giúp sinh viên có cách nhìn rõ hơn về tập đoàn FPT nói chung và FPT Software Đà Nẵng nói riêng. Thật tự hào khi biết rằng, trong những năm qua, một nửa lực lượng nhân viên của FPT
Software Đà Nẵng là những kỹ sư tài năng đến từ Đại Học Bách Khoa chúng ta. Bài trình bày về công nghệ ô-tô, ô-tô tự lái sau đó cũng khiến các bạn sinh viên đều phấn khởi và hào hứng. Không khí buổi giao lưu thực sự trở nên sôi nổi khi liên tục những câu hỏi được các bạn sinh viên đưa ra và đều được doanh nghiệp giải đáp một cách nhiệt tình. Có không ít các bạn sinh viên đã bày tỏ mong muốn có được cơ hội làm việc và cống hiến cho tập đoàn dẫn đầu về công nghệ ở Việt Nam – FPT.
Buổi giao lưu kết thúc trong tiếng vỗ tay vui mừng của mọi người và tập đoàn FPT đã gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến sự quan tâm của các bạn sinh viên đến doanh nghiệp. Bữa ăn nhẹ ở tiền sảnh phòng họp đã khép lại một buổi giao lưu cực kì tuyệt vời và bổ ích. Qua đây, doanh nghiệp – nhà trường – sinh viên có thể hiểu nhau hơn, có thể đưa ra những chiến lược giáo dục, các chương trình đào tạo cũng như có những liên kết nhà trường- doanh nghiệp bổ ích và thiết thực hơn.