XUÂN YÊU THƯƠNG 2024 “Gieo mầm yêu thương - Nở hoa hạnh phúc” cùng Liên chi Đoàn Khoa Điện tử - Viễn thông

15:20 - 17 01 2024

Lên non cao, về vùng xa, từ lâu, đã trở thành hoạt động thiện nguyện không thể thiếu, mỗi dịp Tết đến Xuân về. Với thời gian 2 ngày, không quản ngại mọi cách trở xa xăm, Liên Chi đoàn Khoa Điện tử – Viễn thông trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng (phối hợp cùng) Liên Chi đoàn Khoa Ngoại ngữ và Văn hóa Nhật Bản trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Đà Nẵng, vừa tổ chức thành công chương trình Xuân Yêu Thương 2024: “Gieo mầm yêu thương – Nở hoa hạnh phúc”. 

Với hy vọng mang hơi ấm mùa xuân đến với những hoàn cảnh khó khăn ở vùng xa, điểm đến của đợt ra quân thiện nguyện lần này là thôn Chi Nêết, xã A Ting, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn (từ ngày 7 đến ngày 8/1/2024), nhưng đối với mỗi tình nguyện viên, chuyến đi đã mang về nhiều kỷ niệm khó phai trong suy nghĩ. 

“Mùa xuân dần đến, mang theo những sắc hoa rực rỡ, không khí rộn ràng khắp muôn nơi. Vậy nhưng đâu đó, không khí tươi vui ấy vẫn chưa thể len lỏi được vào những con đường lầy đất, những mái nhà xiêu vẹo, những gia đình còn gặp nhiều khó khăn. 

Tết đến Xuân về, có khi đó là trăm lo toan bộn bề của bao người dân tại những vùng sâu vùng xa. Chính điều đó đã thôi thúc chúng em – những sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường luôn sẵn sàng tham gia các hoạt động tình nguyện, như một bổn phận thường tình…” – Bạn Nguyễn Hoàng Anh Quốc – Phó Bí thư Liên Chi đoàn Khoa Điện tử – Viễn thông bộc bạch.