Tăng cường hợp tác với trường Đại học Dong-A, Hàn Quốc

23:12 - 06 11 2018

Vừa qua, Tiến sĩ Ngô Minh Trí, Phó trưởng khoa Điện tử - Viễn thông, Đại học Bách khoa Đà Nẵng đã có chuyến công tác tại Khoa Kỹ thuật Điện tử, Đại học Dong-A, Busan, Hàn quốc, bàn về hợp tác giữa hai khoa. TS. Ngô Minh Trí đã có buổi giới thiệu trước sinh viên đại học, học viên cao học Đại học Dong-A về các ngành đạo tạo, các mảng nghiên cứu chính của khoa Điện tử - Viễn thông. Trong cuộc gặp với các giáo sư trường Dong-A, hai bên đã đạt được một số thống nhất trong việc tổ chức cuộc thi Autorace lần 2, năm 2019.

Bên cạnh đó, Khoa Kỹ thuật Điện tử trường Đại học Dong-A cũng mong muốn được tiếp nhận sinh viên Việt Nam qua theo học  chương trình Cao học và Tiến sĩ tại trường. Các thông tin về ngành học được cung cấp ở bên dưới. Các sinh viên có thể liên lạc với TS. Ngô Minh Trí để có thêm thông tin.
Link Download thông tin



Nộp hồ sơ xét tuyển theo Đề án tuyển sinh riêng của Trường Đại học Bách khoa, ĐHĐN theo phương thức trực tuyến 2020
Trong điều kiện thực hiện giãn cách xã hội do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thí sinh chưa nộp hồ sơ xét tuyển theo phương thức xét tuyển theo Đề án tuyển sinh riêng của Trường có thể đăng...