Buổi đối thoại với sinh viên Khoa Điện tử - Viễn thông năm học 2017 - 2018

21:48 - 06 12 2017

Đối thoại sinh viên khoa ĐTVT năm học 2017 - 2018

Ngày 14/11/2017, Khoa Điện tử-Viễn thông đã tổ chức “Buổi đối thoại với sinh viên” nhằm giới thiệu và giải đáp các thắc mắc của sinh viên về chương trình đào tạo, các chuyên ngành, cơ hội việc làm, cũng như các vấn đề có liên quan khác. Ngoài ra, buổi đối thoại còn là một cơ hội để các sinh viên đưa ra những ý kiến và đề xuất với Khoa nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.

Để làm phong phú hơn nội dung của buổi đối thoại, Khoa Điện tử-Viễn thông đã mời các công ty và doanh nghiệp đến tham dự để cùng tham gia tư vấn và chia sẻ thông tin cho sinh viên. Ông Nguyễn Trọng Tuấn – đại diện của công ty Global CyberSoft, đã có những góp ý hữu ích cho sinh viên về tầm quan trọng của kỹ năng mềm trong công việc.

Buổi đối thoại đã ghi nhận được sự quan tâm của sinh viên đối với ba chuyên ngành của Khoa Điện tử-Viễn thông, cũng như đối với doanh nghiệp. Bên cạnh đó, phương pháp học tập và những thách thức của nền công nghiệp 4.0 cũng là chủ đề thảo luận sôi nổi giữa giảng viên và sinh viên.


Nộp hồ sơ xét tuyển theo Đề án tuyển sinh riêng của Trường Đại học Bách khoa, ĐHĐN theo phương thức trực tuyến 2020
Trong điều kiện thực hiện giãn cách xã hội do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thí sinh chưa nộp hồ sơ xét tuyển theo phương thức xét tuyển theo Đề án tuyển sinh riêng của Trường có thể đăng...